Itinerary

วันแรก: กรุงเทพฯ - เพชรบูรณ์ - ทุ่งกังหันลมเขาค้อ - พระธาตุผาซ่อนแก้ว - ภูทับเบิก

06.00 น. คณะพร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย ปั๊มน้ำมัน ปตท. ดินแดง-วิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้าไทย) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ จากนั้นออกเดินทางสู่ จังหวัดเพชรบูรณ์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ½ ชั่วโมง)

จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดที่มีแหล่งที่เที่ยวทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะชมสายลม ชมขุนเขา ชมดอกไม้ หรือชมสายหมอก เป็นเมืองที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่แท้จริง และยังสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

บริการอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

ถึงจังหวัดเพชรบูรณ์ นำท่านชม จุดชมวิวทุ่งกังหันลมเขาค้อ ชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้ และกังหันลมยักษ์ใหญ่ที่ตั้งเรียงรายอยู่บนเนินเขาสูง เป็นโครงการผลิตไฟฟ้าโดยใช้พลังงานลมจากกังหันลมขนาดใหญ่จานวน 24 ต้น ที่ระดับความสูงจากน้ำทะเล 1,050 เมตร สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้กว้างไกลไปถึงวัดผาซ่อนแก้ว ซึ่งอยู่ห่างออกไปเกือบ 20 กม.

จากนั้นนำท่านสักการะพระบรมสารีริกธาตุที่ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว พุทธสถานที่ตั้งตระหง่านโอบล้อมด้วยขุนเขามากมายได้กลายเป็น “Landmark” ของเขาค้อ มีความวิจิตรอลังการจากการนำกระเบื้องสี ถ้วยชามเบญจรงค์ มุก ลูกปัด พลอย แก้วแหวน หินสี ตลอดจนเซรามิคหลากสีสัน มาประดับประดาตกแต่งเป็นลวดลายที่สวยงาม ตั้งแต่เสา ผนัง พื้น บันได เมื่อยามต้องแสงแดดทั่วบริเวณจะสะท้อนประกายงดงามราวกับวัดบนสรวงสวรรค์ และมหาวิหารพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ พระพุทธรูปสีขาวซ้อนกัน 5 องค์ ใหญ่โตโอ่อ่า สถานที่สำคัญภายในวัด ได้แก่ เจดีย์พระธาตุผาแก้ว บริเวณใต้ฐานพระเจดีย์ใช้เป็นที่เก็บรวบรวมหลักธรรมคำสอน ภาพปริศนาธรรม และเป็นที่เจริญสติภาวนาสำหรับพุทธศาสนิกชนทั่วไป

จากนั้นนำท่านไต่ระดับความสูงขึ้นสู่ ภูทับเบิก ซึ่งเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านม้งทับเบิกของชาวเขาเผ่าม้ง เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งมีความสูงจากระดับน้าทะเลประมาณ 1,768 เมตร ชาวม้งที่นี่มีอาชีพทาการเกษตรเป็นหลัก พืชผักที่มีการปลูกมากที่สุดคือกะหล่าปลี ซึ่งมีการจัดสรรที่ดินทากินสาหรับการปลูกกะหล่าปลีหลายพันไร่บนยอดเขาสูง ทาให้ในช่วงฤดูฝนมีกะหล่าปลีผุดขึ้นละลานตาเต็มภูเขา โดยในเฉพาะในช่วงเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม และช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน ของทุกปี ส่วนในช่วงหน้าหนาวจะมีดอกนางพญาเสือโคร่งบานเต็มภูทับเบิกให้ได้ถ่ายรูปกัน
เดินทางไปยังโรงแรมเพื่อเช็คอิน พักผ่อนตามอัธยาศัย

บริการอาหารเย็นที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

* อาหาร: บริการอาหารกลางวัน + บริการอาหารเย็น
* ที่พัก: X

 

วันที่สอง: จุดชมวิวภูทับเบิก - เลย - ภูลมโล จุดชมวิวซากุระ พระธาตุศรีสองรัก - ถนนคนเดินเชียงคาน

ตื่นเช้า ชมพระอาทิตย์ขึ้น รายล้อมไปด้วยทะเลหมอกสุดฟินเหมือนดั่งสวรรค์บนดิน (ทะเลหมอกในแต่ละวันจะมีมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) นำท่านแวะถ่ายภาพที่ จุดชมวิวภูทับเบิก ที่มีความสูง 1,667 เมตร จากระดับน้าทะเล สูงที่สุดในจังหวัดเพชรบูรณ์ 1 ใน Unseen Natures and Wonders

จากนั้นเดินทางสู่ จังหวัดเลย ไปยัง ภูลมโล ตั้งอยู่ที่ อ.ด่านซ้าย ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อยู่บนรอยต่อของสามจังหวัดเลย เพชรบูรณ์ พิษณุโลก ในช่วงมกราคม - กุมภาพันธ์ ของทุกปี หรือในช่วงฤดูหนาวบริเวณนี้จะเต็มไปด้วยดอกนางพญาเสือโค่งบานเต็มทั่วพื้นที่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในปีนั้นๆ สำหรับจุดชมดอกพญาเสือโคร่งที่ภูลมโล แบ่งออกเป็น 3 แปลงใหญ่ คือ แปลงภูลมโล, แปลงก้อนหินใหญ่, แปลงภูขี้เถ้า เนื่องด้วยลักษณะของดอกนางพญาเสือโคร่งและความสวยงามจึงถูกกล่าวขานว่าเป็น “ซากุระเมืองไทย อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปตามอัธยาศัย

กรณีที่ท่านเดินทางในช่วงดอกพญาเสือโคร่งยังไม่บาน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับโปรแกรมไปยัง จุดชมลานหินปุ่ม อยู่ห่างจากที่ทำการอุทยานฯ ประมาณ 4 กิโลเมตร อยู่ริมหน้าผา ลักษณะเป็นลานหินซึ่งมีหินผุดขึ้นมาเป็นปุ่ม เป็นปม ขนาดไล่เลี่ยกัน คาดว่าเกิดจากการสึกกร่อนตามธรรมชาติของหิน ในอดีตบริเวณนี้ใช้เป็นที่พักฟื้นคนไข้ของโรงพยาบาล เนื่องจากอยู่บนหน้าผา มีลมพัดเย็นสบาย

บริการอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

นำท่านเดินทางไปสักการะ พระธาตุศรีสองรัก ศิลปกรรมแบบล้านช้างที่คล้ายกับองค์พระธาตุพนม เป็นพระธาตุที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสักขีพยานแห่งไมตรี ในการช่วยเหลือกัน ระหว่างกรุงศรีอยุธยาและกรุงศรีสัตนาคนหุต (กรุณางดแต่งกายสีแดง ขึ้นสักการะองค์พระธาตุศรีสองรัก)


จากนั้น นำท่านชม วัดเนรมิตวิปัสนา วัดตั้งอยู่สูงเด่นอยู่บนเนินเขาห่างจากพระธาตุศรีสองรักเพียงเล็กน้อย สถาปัตยกรรมภายในวัดก่อสร้างด้วยศิลาแลงทั้งหลัง พระอุโบสถขนาดใหญ่ตกแต่งอย่างวิจิตรงดงาม เมื่อเข้ามาในพระอุโบสถจะพบกับความงดงามของพระประธานปางมารวิชัย พระพุทธชินราชจำลอง ให้ทุกท่านได้สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล และชมภาพจิตรกรรมฝาผนังภายในพระวิหารที่สวยงาม มีลวดลายอ่อนช้อยด้วยศิลปะของช่างเขียนชาว ด่านซ้าย ซึ่งใช้เวลาวาดนานถึง 8 ปี เป็นภาพเกี่ยวกับพุทธประวัติ ภาพพระเวสสันดรชาดกและภาพทศชาติ

นำท่านเดินทางสู่ เชียงคาน เมืองเล็กๆ น่ารักริมโขง ชายขอบจังหวัดเลย ชุมชนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และวิถีชีวิตที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ นำท่านเดินเล่นช็อปปิ้งที่ ถนนคนเดินเชียงคาน ชมบรรยากาศของเมืองเชียงคานยามเย็น ถนนชายโขงแห่งนี้จะกลายเป็นถนนคนเดินที่คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาเดินทอดน่องชมบ้านไม้เก่าแก่ เดินถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิคของบ้านไม้เก่าสองฝั่งถนนชายโขง ซึ่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ไว้ บางหลังเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ บางหลังก็พัฒนาเป็นโฮมสเตย์หรือเกสต์เฮาส์ บ้างก็เป็นร้านขายของที่ระลึก มีสินค้าและอาหารพื้นเมืองให้นักท่องเที่ยวชิมช้อปไม่มีเบื่อ กิจกรรมอีกอย่างหนึ่งก็คือการขี่จักรยานเลาะริมฝั่งโขง ดูวิวทิวทัศน์สวยๆ สัมผัสอากาศสดชื่น และวิถีชีวิตผู้คนที่

อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

* อาหาร: บริการอาหารกลางวัน อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
* ที่พัก: X

 

วันที่สาม: เชียงคาน - ตักบาตรข้าวเหนียว - พระใหญ่ภูคกงิ้ว - เชียงคาน - กรุงเทพฯ

ตื่นรับแสงอรุณที่สดใส นำท่านเดินทางสู่ถนนชายโขงเพื่อร่วมทำบุญ ตักบาตรข้าวเหนียว ประเพณีและวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวเชียงคานที่สืบทอดกันมายาวนาน ด้วยวิถีชีวิตที่สงบ เรียบง่าย ในทุกๆ เช้าตั้งแต่เวลาตีห้าเป็นต้นไป บริเวณ ณ หน้าวัดท่าคก  ร่วมสัมผัสวิถีชีวิตชาวเชียงคานที่ ตลาดเช้าเชียงคาน

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ จุดชมวิวพระใหญ่ภูคกงิ้ว เพื่อกราบสักการะ พระใหญ่ภูคกงิ้ว หรือ พระพุทธนวมินทรมงคลลีลาทวินคราภิรักษ์ ประดิษฐานอยู่ที่ภูฟ้า บ้านท่าดีหมี เป็นที่สักการะบูชาของชาวเชียงคาน และยังมีแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่มาพร้อมความสูงและความเสียว Sky Walk เชียงคาน แลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเชียงคาน จุดชมวิวแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขา มีทางเดินทอดยาวออกไปประมาณ 20 เมตร พร้อมจุดแวะพักทรงกลมทั้งหมด 3 จุด (ขนาดกว้าง 8 เมตร) แต่ละจุดสามารถชมวิวทิวทัศน์ในมุมมองที่แตกต่างกันแบบพาโนรามา พื้นกระจกใสหนา 4 ซ.ม. สูงจากระดับน้ำโขงกว่า 80 เมตร และยังสามารถชมวิวแม่น้ำ 2 สาย ชายฝั่งไทย-ลาว (ทั้งแม่น้ำโขงและแม่น้ำเหือง) ได้อีกด้วย

บริการอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

หลังรับประทานอาหารนำท่านออกเดินทางจาก เชียงคาน โดยระหว่างทางแวะให้คณะทัวร์ทุกท่านได้ซื้อของฝาก ให้ทานได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย

เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

* อาหาร: บริการอาหารกลางวัน
* ที่พัก: X

 

** ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ **

Price List

 

อัตราค่าบริการนำเที่ยว
กำหนดการเดินทาง ราคา / ท่านละ
05 - 07 กุมภาพันธ์ 2564 6,500 บาท
12 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 6,500 บาท
19 - 21 กุมภาพันธ์ 2564 6,500 บาท
26 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 6,500 บาท

 

** ราคาที่ระบุข้างต้น จะต้องมีผู้เดินทางอย่างน้อยจำนวน 8 ท่าน สำหรับออกเดินทางในแต่ละครั้ง ถ้าหากจำนวนไม่ครบตามเงื่อนไขดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง โดยจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทาง หรือ ในกรณีที่จำนวนไม่ถึง 8 ท่าน แต่ยังประสงค์ที่จะเดินทาง ลูกค้าจะต้องมีค่าส่วนต่างเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง **

FAQs

1. *เหตุผลดีๆ ที่ราคาไม่รวม ตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พัก เพราะ……

*เหตุผลดีๆ ที่ราคาไม่รวม ตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พัก เพราะ……

- ท่านสามารถยกเลิกการจองได้ ในกรณีที่ท่านไม่สามารถออกเดินทาง อันเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว หรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

-ท่านสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ด้วยตนเอง เพื่อรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน จาก “โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน” มากถึง 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร

- ท่านสามารถจองโรงแรมที่พักได้ด้วยตนเองเพื่อรับเงินสนับสนุนค่าโรงแรม จาก “โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน” มากถึง 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน

2. หมายเหตุ (กรุณาอ่านรายละเอียดทุกข้อหมายเหตุ)

01. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน ศึกษารายละเอียดและทำความเข้าใจโปรแกรมการเดินทางก่อนทำการจอง เนื่องจากเรามีวัตถุประสงค์ให้บริการนำเที่ยวแบบทัวร์อารมณ์ดี ที่ไม่เร่งรีบจนเกินไป ต้องการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดี โดยมุ่งหวังสร้างความประทับใจให้ท่านตลอดการเดินทาง

02. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นๆ ในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่บริษัทกำหนด โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน เพื่อวางแผนการเดินทางใหม่อีกครั้ง โดยราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

03. ทางบริษัทสามารถเปลี่ยนแปลง โปรแกรมการเดินทางตามความเหมาะสมโดยอาจจะไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยมีตัวแทนของบริษัท (มัคคุเทศก์, หัวหน้าทัวร์, คนขับรถของแต่ละสถานที่) เป็นผู้บริหารเวลาปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ

4. ทางบริษัทสามารถจัดหารายการท่องเที่ยวสถานที่อื่นๆมาทดแทนให้ หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากภัยธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน แต่ทั้งนี้ทางบริษัทจะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

05. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย ในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ เช่น พายุไต้ฝุ่น การประท้วง ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

06. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่รับประทานอาหารบางมื้อ, งดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

07. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านเกิดทำสิ่งของสูญหายระหว่างการเดินทาง ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม และ/หรือ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง และ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง กรณีท่านลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมและจำเป็นต้องส่งมายังจุดหมายปลายทางตามที่ท่านต้องการ

08. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือตั้งแต่ที่ท่านเริ่มจองทัวร์ ในกรณีที่ท่านต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ต้องการใช้วีลแชร์ มีโรคประจำตัว แพ้อาหารบางประเภท หรือ กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ

09. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน ปฏิบัติตามที่เจ้าหน้าที่ได้แนะนำอย่างเคร่งครัดในระหว่างการเดินทาง เพื่อเป็นไปตามนโยบายของภาครัฐ และมาตรฐาน SHA (มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย) และเพื่อความปลอดภัยในการท่องเที่ยว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

10. ทางบริษัทขอแจ้งให้ท่านทราบว่า มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท ที่นอกเหนือจากรายการนำเที่ยวที่ระบุไว้ หรือ การให้สิทธิพิเศษ ส่วนลด หรือการนำเที่ยวนอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทาง เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

** เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

**หลังจากท่านชำระค่าทัวร์ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะนำส่งใบนัดหมายและเตรียมตัวการเดินทางให้ท่านอย่างน้อย 3 หรือ 5 วัน ก่อนออกเดินทาง

** การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น ไลน์ โทรศัพท์ หรือ อีเมลล์ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 09.00 น. - 18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

3. เงื่อนไขการให้บริการ

- กรุณาจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 20 วัน โดยมัดจำท่านละ 50% ของค่าบริการทัวร์ทั้งหมด หลังจากการยืนยันการจองภายใน 24 ชั่วโมง หากไม่ชำระตามเวลาที่บริษัทกำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นที่รอที่นั่งอยู่โดยอัตโนมัติ และหากท่านมีความประสงค์จะต้องเดินทางในช่วงวัน-เวลาเดิม ท่านจำเป็นต้องทำจองเข้ามาใหม่ นั่นหมายถึงว่า กรณีที่มีคิวรอ ก็จะให้สิทธิ์ไปตามระบบ ตามลำดับ เนื่องจากที่นั่งจำกัด

- กรุณาส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน ให้ทางบริษัทฯทันที หลังจากการชำระค่ามัดจำ เพื่อใช้สำหรับออกใบแจ้งหนี้ ใบรับเงิน และการทำเอกสารประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง

- กรุณาชำระค่าบริการทัวร์ส่วนที่เหลืออย่างน้อย 15 วัน ก่อนออกเดินทาง หากท่านไม่ชำระภายในระยะเวลาที่ที่บริษัทกำหนด ทางบริษัทจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ยกเลิกการเดินทาง และ ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถคืนเงินมัดจำให้ท่านได้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งก็ตาม

4. เงื่อนไขการยกเลิก และ เปลี่ยนแปลงการเดินทาง

- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 22 วัน ทางบริษัทยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-21 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดเงินมัดจำค่าบริการทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 08-14 วัน ทางบริษัทขอเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของค่าบริการทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 07 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 100% ของค่าบริการทัวร์

5. การยกเลิกการเดินทาง

เมื่อท่านตกลงชำระค่าทัวร์กับทางบริษัทฯแล้ว ทางบริษัทฯถือว่าท่านรับทราบและยอมรับ เงื่อนไขและข้อตกลงทั้งหมดทุกข้อแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ในทุกกรณี

6. ข้อแนะนำสำหรับการเดินทางในช่วงภาวะโควิด 19

1. ท่านต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง
2. ก่อนขึ้น-ลงรถทุกครั้ง ทางบริษัทจะมีมาตรการ วัดไข้ และ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บนรถ
3. ประตูรถ เปิด-ปิด ประตูเดียว
4. กรุณากรอกรายละเอียดแบบฟอร์ม  ต.๘-คค  (ทางบริษัทจะให้แบบฟอร์มนี้แก่ท่าน เมื่อกรอกแล้วกรุณาส่งคืนให้ เจ้าหน้าที่บริการบนรถบริการ)
5. ทางบริษัทขออนุญาต งดแจกขนม-อาหารว่าง ระหว่างที่อยู่บนรถ

7. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเจ้าหน้าที่ 24 ชั่วโมง

THAI LGBT CONNECT: ทัวร์อารมณ์ดี Creative & Variety Tour
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ใบอนุญาตท่องเที่ยว TAT NO. 21/00808   

ติดตามข่าวสาร/โปรโมชั่น
Line@ : https://bit.ly/33JYgmn
Facebook : https://bit.ly/2LdFXzD
Website : www.thailgbtconnect.com

สนใจโปรแกรมติดต่อเจ้าหน้าที่
Line@ : https://bit.ly/33JYgmn
Line@ : @thailgbtconnect (อย่าลืมใส่@ด้านหน้าด้วยนะครับ)
Inbox Facebook : m.me/ThaiLGBTConnect
โทร : 092-590-5165, 098-9098262

HOW TO BOOK WITH US

01
FIND YOUR FAVORITE
TRIP ON OUR WEBSITE.SEND US AN INQUIRY.

02
PERSONALIZE THE TRIP
TO YOUR INTERESTS.WITH OUR CONSULTANT.

03
CONFIRM & PAY
YOU CAN THEN CONFIRM AND PAY ONLINE VERY EASY!
Just tell us what you want to do and Where you want to go and we will do the rest!
Contact us
Call Us: +668 9191 5169
Contact us
Send Enquiry
Plan your dream
contact@asianplustravel.com
Similar tours you may like
Our Associations

Our Awards

Our Office
259/208 Mahidol Road, Chang Klan, Muang, Chiang Mai - Thailand 50100

Hotline:
+669 8909 8262
Email:
contact@asianplustravel.com
Accept Payment Via
     
Social
       


BACK TO TOP