Itinerary

วันแรก: อุดรธานี - วัดศิริสุทโธ หรือ วัดคำชะโนด - พระธาตุเรณู - พระธาตุพนม - นครพนม

เดินทางถึง สนามบินอุดรธานี ทีมงานมัคคุเทศก์คอยให้การต้อนรับ

จังหวัดอุดรธานี เป็นจังหวัดใหญ่ที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมและการท่องเที่ยวของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยในปัจจุบัน มีร่องรอยของอารยธรรมมนุษย์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นอกจากนี้อุดรธานียังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติหลายแห่ง รวมถึงงานหัตถกรรมที่น่าสนใจต่างๆ เช่น ผ้าขิด ชุมชนพื้นบ้านมีวิถีชีวิตที่เรียบง่ายมีเสน่ห์ตามแบบฉบับชุมชนไทยอีสาน

นำท่านเดินทางสู่ วัดศิริสุทโธ หรือ วังนาคินทร์คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นป่าที่มีลักษณะเหมือนเกาะลอยน้ำ เมื่อเข้ามาถึงภายในพื้นที่ของคำชะโนด จะรู้สึกได้ถึงความร่มรื่น เพราะปกคลุมไปด้วยต้นชะโนดทั่วบริเวณ เรื่องราวของวังนาคินทร์คำชะโนด หรือ ป่าคำชะโนด กลายเป็นข่าวคราวโด่งดังขึ้นมาในช่วงเดือนเมษายน พ.ศ. 2543 เมื่อปรากฏว่ามีกลุ่มบุคคลที่อ้างว่าสามารถบันทึกวิดีโอภาพของเปรตและรุกขเทวดาได้ที่ป่าแห่งนี้ ก่อนที่ความจะแตกว่าเป็นเรื่องหลอกลวง แต่จากนั้นเรื่องราวความลี้ลับป่าคำชะโนดก็กลายเป็นที่รับรู้และสนใจของคนในสังคมทั่วไป จนหนึ่งในเรื่องเล่าเกี่ยวกับอาถรรพ์ของสถานที่แห่งนี้ได้กลายเป็นภาพยนตร์ในปี พ.ศ. 2550 เรื่อง ผีจ้างหนัง และเชื่อกันว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ดินแดนลี้ลับ จุดเชื่อมต่อเมืองบาดาลและโลกมนุษย์ สถานที่แห่งนี้ปรากฏในตานานพื้นบ้านเชื่อกันว่าเป็นที่สิงสถิตของพญานาคราชปู่ศรีสุทโธและองค์แม่ศรีปทุมมานาคราชเทวี และสิ่งลี้ลับต่าง ๆ เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจรวมศรัทธาของคนใน จ.อุดรธานีและอีสานตอนบน ให้ท่านได้กราบไหว้ศาลเจ้าปู่ศรีสุทโธขอโชคขอลาภตามอัธยาศัย

**TIP เมื่อไปถึงจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก แนะนำวิธีการเดินเข้าไปสักการบูชา และจัดหาที่วางรองเท้าไว้ให้ การเข้าไปสักการะต้องแต่งกายให้สุภาพห้ามนุ่งกางเกงขาสั้นเหนือเขา กระโปรงสั้นเหนือเข่า หากแต่งกายไม่สุภาพ ทางเจ้าหน้าที่มีบริการให้เช่าผ้าถุง และเดินเท้าเปล่าเข้าไปข้างในเท่านั้น

** กฎระเบียบ 6 ข้อห้าม!! ในการมาคำชะโนดได้แก่
1. ไม่จุดธูปเทียนบูชาในป่าคำชะโนด
2. ให้นำพานบายศรีหรือเครื่องเซ่นไหว้กลับเพื่อลดขยะ
3. ไม่โยนเหรียญลงบ่อน้าศักดิ์สิทธิ์
4. งดปล่อยปลาและสัตว์น้าลงไปในแหล่งน้า
5. ไม่ผูกผ้าแพร 7 สี
6. ไม่ทาแป้งหรือขัดถูต้นไม้

บริการอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

ออกเดินทางสู่ จังหวัดนครพนม (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) สักการะ พระธาตุเรณู ประดิษฐานอยู่ เป็นพระธาตุของผู้ที่เกิดวันจันทร์ โดยจำลองมาจากพระธาตุพนมองค์เดิม แต่เล็กกว่า ภายในเจดีย์บรรจุพระไตรปิฎก พระพุทธรูปทองคำ พระพุทธรูปเงิน เพชรนิลจินดา หน่องา เครื่องกกุธภัณฑ์ของพระยาและเจ้าเมือง รวมถึงสิ่งของอื่นๆ ที่ชาวบ้านบริจาค
สิ่งของบูชาพระธาตุ: ข้าวตอก น้ำอบ ข้าวเหนียวปิ้ง ดอกไม้สีเหลือง ธูป 15 ดอก เทียน 2 เล่ม

จากนั้น นำท่านเดินทางไป วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร พระธาตุประจำวันเกิดของชาวปีวอกและเป็นพระธาตุประจาวันเกิดของชาววันอาทิตย์ด้วย ได้รับการยกฐานะเป็นพระอารามหลวงชั้นเอกขึ้นเป็น “วรมหาวิหาร” พระธาตุพนมเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวนครพนม และยังได้รับการเคารพบูชาอย่างสูงจากทั้งจากชาวไทย-ลาว ว่ากันว่าหากใครได้มานมัสการพระธาตุครบ ๗ ครั้ง จะถือว่าเป็น “ลูกพระธาตุ” เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หรือแม้แต่การได้มากราบพระธาตุพนม ๑ ครั้ง ก็ถือเป็นมงคลแก่ชีวิต
สิ่งของบูชาพระธาตุ : ข้าวตอก ข้าวเหนียวปิ้ง น้ำอบ ดอกไม้สีแดง ธูป 6 ดอก เทียน 2 เล่ม

บริการอาหารเย็นที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

เดินทางสู่ ถนนคนเดิน ณ บริเวณชุมชนย่านหอนาฬิการิมฝั่งแม่น้ำโขง ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ ที่ได้รับวัฒนธรรมจาก จีน ฝรั่งเศส และเวียดนาม ชมหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ที่ชาวเวียดนามสร้างขึ้นไว้ให้ก่อนเดินทางกลับเวียดนาม และในบริเวณชุมชนดังกล่าวนี้ยังคงปรากฏ"บ้านริมโขง" ที่เก่าแก่เกือบ 100 ปี ให้คนรุ่นหลังได้มาเห็นวัฒนธรรมของ จ.นครพนมในอดีต มีร้านอาหารของกินอาหารท้องถิ่นเยอะมาก นอกจากจะมีอาหารแล้วยังมีของฝากของที่ระลึกและเสื้อผ้าให้เลือกซื้ออีกมากมาย
**ถนนคนเดินเปิดทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 17.00-21.00 น. **

* อาหาร: บริการอาหารกลางวัน + อาหารเย็น
* ที่พัก: X

วันที่สอง: พญาศรีสัตตนาคราช - บึงกาฬ - ภูทอก - หินสามวาฬ - หนองคาย

08.30 น. เช็คเอ้าท์จากโรงแรมที่พัก นำท่านชม พญาศรีสัตตนาคราช แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของนครพนม เป็นองค์พญานาคทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดของภาคอีสาน มีความสวยงาม โดดเด่น องค์พญาศรีสัตตนาคราช หล่อด้วยทองเหลือง มีน้ำหนักรวม 9,000 กก. เป็นรูปพญานาคขดหาง 7 เศียร ประดิษฐานบนแท่นฐานแปด เหลี่ยม กว้าง 6 เมตร ความสูงทั้งหมดรวมฐาน 15 เมตร สามารถพ่นน้ำได้

จากนั้นเดินทางสู่ จังหวัดบึงกาฬ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ½ ชั่วโมง) เดินทางสู่ ภูทอก เป็นที่ตั้งของวัดเจติยาศรีวิหาร (วัดภูทอก ในภาษาอีสานแปลว่า ภูเขาที่โดดเดี่ยว นักแสวงบุญและนักท่องเที่ยวทั่วไปสามารถเดินเท้าขึ้นสู่ยอดภูทอกน้อยได้ จุดเด่นของภูทอกก็คือ สะพานไม้และบันไดขึ้นชมทัศนียภาพรอบ ๆ ภูทอก ใช้เพียงแรงงานคนสร้างบันไดเวียนไปมา รอบภูทอกแบบ 360 ซึ่งมีทั้งหมด 7 ชั้น ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 5 ปีเต็ม บันไดที่ทอดขึ้นสู่ยอดภูทอกนี้เปรียบเสมือนเส้นทางธรรมที่น้อมนาสัตบุรุษให้พ้นโลกแห่งโลกียะ สู่โลกแห่ง โลกุตระหรือโลกแห่ง การหลุดพ้นด้วย ความเพียรพยายามและมุ่งมั่น
**ภูทอกปิดไม่ให้นักท่องเที่ยว ขึ้นในวันที่ 10 -16 เมษายน ของทุกปี**

บริการอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

เดินทางสู่ ภูสิงห์ ที่นี่โดดเด่นด้วยภูเขาหินทราย หน้าผา ถ้ำกลุ่มหินรูปทรงต่างๆ และผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ ชม หินสามวาฬ โดยมีลักษณะเป็นภูเขาหินทรงมนทอดตัวยาวเรียงกัน 3 ก้อน มองจากทางอากาศจะเห็นคล้ายเป็นวาฬพ่อ แม่ ลูก ว่ายน้ำด้วยกัน ซึ่งน้ำในที่นี่ก็คือผืนป่าที่เขียวขจีนั่นเอง และเมื่อมองจากบนหินสามวาฬออกไป จะพบกับทัศนียภาพของป่าภูวัว ห้วยบังบาตร แก่งสะดอก หาดทราย แม่น้ำโขง และขุนเขาของเมืองปากกระดิ่ง สปป.ลาว หากมาในยามเช้าก็อาจได้เห็นทะเลหมอกลอยละล่องเหนือผืนป่าอีกด้วย

นำท่านเดินทางสู่ จ.หนองคาย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2ชั่วโมง) เดินทางเข้าโรงแรมเพื่อเช็คอิน พักผ่อนตามอัธยาศัย

บริการอาหารเย็นที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

* อาหาร: บริการอาหารกลางวัน + อาหารเย็น
* ที่พัก: X

วันที่สาม: หนองคาย - หลวงพ่อพระใส - วัดผาตากเสื้อ - สกายวอล์ค - วัดป่าภูก้อน - อุดรธานี - กรุงเทพฯ

เช็คเอ้าท์จากโรงแรมที่พัก นำท่านออกเดินทางไป หลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัยพระอารามหลวง พระพุทธรูปสำคัญคู่เมือง เป็นพระพุทธรูปขัดสมาธิราบ ปางมารวิชัย หล่อด้วยทองสีสุก สันนิษฐานไว้ในหนังสือประวัติพระพุทธรูปสำคัญ ว่าหลวงพ่อพระใส เป็นพระพุทธรูปหล่อในสมัยล้านช้าง

นำท่านเดินทางไป วัดผาตากเสื้อ อยู่บนเขาในเขตอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย เดิมชื่อวัดถ้ำพระ หลวงปู่เพชร ปะทีโป ท่านได้เดินทางมาปฏิบัติธรรม ต่อมาได้อัญเชิญพระสารีริกธาตุมาประดิษฐานเมื่อ 2 เมษายน 2550 เป็นที่สักการะของพุทธศาสนิกชนทั่วไป เป็นวัดที่มีทิวทัศน์สวยงามมาก สูงจากระดับน้าทะเล 550 เมตร ภายในวัดมีธรรมชาติที่สมบูรณ์ เป็นจุดชมวิวแม่น้ำโขงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ในช่วงที่น้ำลดหากไปยืน อยู่บนวัดผาตากเสื้อแล้วมองลงมายังแม่น้าโขง จะเห็นสันทรายเป็นริ้วคล้ายเกล็ดพญานาคอย่างชัดเจน โดยได้รับการตั้งให้เป็นแหล่ง ท่องเที่ยวเส้นทางในฝัน Dream Destination 2

จากนั้น ชม SKY WALK จุดชมวิวแม่น้ำโขง โดยสร้างเป็นสกายวอล์ค ยื่นออกจากตัวหน้าผา 6 เมตร ปูพื้นด้วยกระจกหนา 4 เซนติเมตร รองรับนักท่องเที่ยวขึ้นไปยืนครั้งละประมาณ 20 คน สูงจากระดับน้าทะเล ประมาณ 500 เมตร เป็นจุดชมทัศนียภาพที่สวยงามของจังหวัดหนองคาย ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เนื่องจากเป็นภูเขาสูงที่สามารถขับรถขึ้นไปได้ และเป็นจุดที่สามารถมองเห็นแม่น้ำโขง และแม่น้ำตอนเมืองสังทอง ของ สปป.ลาว ที่ไหลมาบรรจบแม่น้าโขง ตลอดจนภูเขาน้อยใหญ่ที่สลับซับซ้อนและสวยงาม

บริการอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

นำท่านออกเดินทางสู่ วัดป่าภูก้อน ตั้งอยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่านายูงและป่าน้ำโสม อันเป็นรอยต่อแผ่นดิน 3 จังหวัด คือ อุดรธานี เลย และหนองคาย ไฮไลท์อันเป็นเอกลักษณ์ของวัดป่าภูก้อน คือ โครงสร้างการออกแบบทางสถาปัตยกรรมขององค์พระพุทธรูปหินอ่อน พระวิหาร ศาลาราย และอาคารรอบลานเขา โดยพระวิหารมีลักษณะสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์สมัยรัตนโกสินทร์ ภาพภายในพระวิหารตกแต่งด้วยพุทธประวัติ พระพุทธไสยาสน์โลกนาถศาสดามหามุนีหินอ่อนสีขาว ความยาว 20 เมตร เป็นหินอ่อนที่มีความสวยงามและทนทานที่สุด รวมระยะเวลาในการสร้างทั้งหมด 6 ปี

จากนั้นนำท่านแวะ ร้านของฝาก และของพื้นเมือง ให้ท่านได้เลือกซื้อของตามอัธยาศัย

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานอุดรธานี เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพมหานคร

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ/ ดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ

* อาหาร: บริการอาหารกลางวัน
* ที่พัก: X

 

** ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ **

รายละเอียดสายการบินแนะนำ - กรุงเทพฯ-อุุดรธานี-กรุงเทพฯ

  1. สายการบินแอร์เอเชีย

- ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง - ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

X

X

X

X

- ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี - ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

FD3359

17:20 น.

18:25 น.

1 ชม. 5 นาที

FD3351

18:55 น.

20:10 น.

1 ชม. 15 นาที

 

  1. สายการบินนกแอร์

- ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง - ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

DD9200

05:55 น.

07:00 น.

1 ชม. 5 นาที

- ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี - ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

DD9215

16:20 น.

17:20 น.

1 ชม.

 

  1. สายการบินเวียตเจ็ท

- ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

VZ200

07:30 น.

08:40 น.

1 ชม. 10 นาที

- ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

VZ205

15:25 น.

16:35 น.

1 ชม. 10 นาที

VZ203

17:05 น.

18:15 น.

1 ชม. 10 นาที

 

  1. สายการบินไทยสมายล์

- ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

WE2

07:25 น.

08:30 น.

1 ชม. 5 นาที

- ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

WE7

16:15 น.

17:20 น.

1 ชม. 5 นาที

WE9

19:45 น.

20:50 น.

1 ชม. 5 นาที

 

** กำหนดการและตารางเวลาดังกล่าว อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามความเหมาะสม กรุณาตรวจสอบกับสายการบินก่อนทำการจองทุกครั้ง **

Price List
อัตราค่าบริการนำเที่ยว
กำหนดการเดินทาง ราคา / ท่านละ
05 - 07 กุมภาพันธ์ 2564 7,250 บาท
12 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 7,250 บาท
19 - 21 กุมภาพันธ์ 2564 7,250 บาท
26 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 7,250 บาท

 

** ราคาที่ระบุข้างต้น จะต้องมีผู้เดินทางอย่างน้อยจำนวน 8 ท่าน สำหรับออกเดินทางในแต่ละครั้ง ถ้าหากจำนวนไม่ครบตามเงื่อนไขดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง โดยจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทาง หรือ ในกรณีที่จำนวนไม่ถึง 8 ท่าน แต่ยังประสงค์ที่จะเดินทาง ลูกค้าจะต้องมีค่าส่วนต่างเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง **

FAQs

1. *เหตุผลดีๆ ที่ราคาไม่รวม ตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พัก เพราะ……

*เหตุผลดีๆ ที่ราคาไม่รวม ตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พัก เพราะ……

- ท่านสามารถยกเลิกการจองได้ ในกรณีที่ท่านไม่สามารถออกเดินทาง อันเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว หรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

-ท่านสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ด้วยตนเอง เพื่อรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน จาก “โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน” มากถึง 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร

- ท่านสามารถจองโรงแรมที่พักได้ด้วยตนเองเพื่อรับเงินสนับสนุนค่าโรงแรม จาก “โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน” มากถึง 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน

2. หมายเหตุ (กรุณาอ่านรายละเอียดทุกข้อหมายเหตุ)

01. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน ศึกษารายละเอียดและทำความเข้าใจโปรแกรมการเดินทางก่อนทำการจอง เนื่องจากเรามีวัตถุประสงค์ให้บริการนำเที่ยวแบบทัวร์อารมณ์ดี ที่ไม่เร่งรีบจนเกินไป ต้องการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดี โดยมุ่งหวังสร้างความประทับใจให้ท่านตลอดการเดินทาง

02. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นๆ ในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่บริษัทกำหนด โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน เพื่อวางแผนการเดินทางใหม่อีกครั้ง โดยราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

03. ทางบริษัทสามารถเปลี่ยนแปลง โปรแกรมการเดินทางตามความเหมาะสมโดยอาจจะไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยมีตัวแทนของบริษัท (มัคคุเทศก์, หัวหน้าทัวร์, คนขับรถของแต่ละสถานที่) เป็นผู้บริหารเวลาปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ

4. ทางบริษัทสามารถจัดหารายการท่องเที่ยวสถานที่อื่นๆมาทดแทนให้ หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากภัยธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน แต่ทั้งนี้ทางบริษัทจะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

05. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย ในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ เช่น พายุไต้ฝุ่น การประท้วง ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

06. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่รับประทานอาหารบางมื้อ, งดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

07. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านเกิดทำสิ่งของสูญหายระหว่างการเดินทาง ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม และ/หรือ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง และ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง กรณีท่านลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมและจำเป็นต้องส่งมายังจุดหมายปลายทางตามที่ท่านต้องการ

08. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือตั้งแต่ที่ท่านเริ่มจองทัวร์ ในกรณีที่ท่านต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ต้องการใช้วีลแชร์ มีโรคประจำตัว แพ้อาหารบางประเภท หรือ กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ

09. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน ปฏิบัติตามที่เจ้าหน้าที่ได้แนะนำอย่างเคร่งครัดในระหว่างการเดินทาง เพื่อเป็นไปตามนโยบายของภาครัฐ และมาตรฐาน SHA (มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย) และเพื่อความปลอดภัยในการท่องเที่ยว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

10. ทางบริษัทขอแจ้งให้ท่านทราบว่า มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท ที่นอกเหนือจากรายการนำเที่ยวที่ระบุไว้ หรือ การให้สิทธิพิเศษ ส่วนลด หรือการนำเที่ยวนอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทาง เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

** เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

**หลังจากท่านชำระค่าทัวร์ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะนำส่งใบนัดหมายและเตรียมตัวการเดินทางให้ท่านอย่างน้อย 3 หรือ 5 วัน ก่อนออกเดินทาง

** การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น ไลน์ โทรศัพท์ หรือ อีเมลล์ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 09.00 น. - 18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

3. เงื่อนไขการให้บริการ

- กรุณาจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 20 วัน โดยมัดจำท่านละ 50% ของค่าบริการทัวร์ทั้งหมด หลังจากการยืนยันการจองภายใน 24 ชั่วโมง หากไม่ชำระตามเวลาที่บริษัทกำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นที่รอที่นั่งอยู่โดยอัตโนมัติ และหากท่านมีความประสงค์จะต้องเดินทางในช่วงวัน-เวลาเดิม ท่านจำเป็นต้องทำจองเข้ามาใหม่ นั่นหมายถึงว่า กรณีที่มีคิวรอ ก็จะให้สิทธิ์ไปตามระบบ ตามลำดับ เนื่องจากที่นั่งจำกัด

- กรุณาส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน ให้ทางบริษัทฯทันที หลังจากการชำระค่ามัดจำ เพื่อใช้สำหรับออกใบแจ้งหนี้ ใบรับเงิน และการทำเอกสารประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง

- กรุณาชำระค่าบริการทัวร์ส่วนที่เหลืออย่างน้อย 15 วัน ก่อนออกเดินทาง หากท่านไม่ชำระภายในระยะเวลาที่ที่บริษัทกำหนด ทางบริษัทจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ยกเลิกการเดินทาง และ ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถคืนเงินมัดจำให้ท่านได้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งก็ตาม

4. เงื่อนไขการยกเลิก และ เปลี่ยนแปลงการเดินทาง

- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 22 วัน ทางบริษัทยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-21 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดเงินมัดจำค่าบริการทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 08-14 วัน ทางบริษัทขอเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของค่าบริการทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 07 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 100% ของค่าบริการทัวร์

5. การยกเลิกการเดินทาง

เมื่อท่านตกลงชำระค่าทัวร์กับทางบริษัทฯแล้ว ทางบริษัทฯถือว่าท่านรับทราบและยอมรับ เงื่อนไขและข้อตกลงทั้งหมดทุกข้อแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ในทุกกรณี

6. ข้อแนะนำสำหรับการเดินทางในช่วงภาวะโควิด 19

1. ท่านต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง
2. ก่อนขึ้น-ลงรถทุกครั้ง ทางบริษัทจะมีมาตรการ วัดไข้ และ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บนรถ
3. ประตูรถ เปิด-ปิด ประตูเดียว
4. กรุณากรอกรายละเอียดแบบฟอร์ม  ต.๘-คค  (ทางบริษัทจะให้แบบฟอร์มนี้แก่ท่าน เมื่อกรอกแล้วกรุณาส่งคืนให้ เจ้าหน้าที่บริการบนรถบริการ)
5. ทางบริษัทขออนุญาต งดแจกขนม-อาหารว่าง ระหว่างที่อยู่บนรถ

7. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเจ้าหน้าที่ 24 ชั่วโมง

THAI LGBT CONNECT: ทัวร์อารมณ์ดี Creative & Variety Tour
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ใบอนุญาตท่องเที่ยว TAT NO. 21/00808   

ติดตามข่าวสาร/โปรโมชั่น
Line@ : https://bit.ly/33JYgmn
Facebook : https://bit.ly/2LdFXzD
Website : www.thailgbtconnect.com

สนใจโปรแกรมติดต่อเจ้าหน้าที่
Line@ : https://bit.ly/33JYgmn
Line@ : @thailgbtconnect (อย่าลืมใส่@ด้านหน้าด้วยนะครับ)
Inbox Facebook : m.me/ThaiLGBTConnect
โทร : 092-590-5165, 098-9098262

HOW TO BOOK WITH US

01
FIND YOUR FAVORITE
TRIP ON OUR WEBSITE.SEND US AN INQUIRY.

02
PERSONALIZE THE TRIP
TO YOUR INTERESTS.WITH OUR CONSULTANT.

03
CONFIRM & PAY
YOU CAN THEN CONFIRM AND PAY ONLINE VERY EASY!
Just tell us what you want to do and Where you want to go and we will do the rest!
Contact us
Call Us: +668 9191 5169
Contact us
Send Enquiry
Plan your dream
contact@asianplustravel.com
Similar tours you may like
Our Associations

Our Awards

Our Office
259/208 Mahidol Road, Chang Klan, Muang, Chiang Mai - Thailand 50100

Hotline:
+669 8909 8262
Email:
contact@asianplustravel.com
Accept Payment Via
     
Social
       


BACK TO TOP