Itinerary

วันแรก: นครศรีธรรมราช - วัดธาตุน้อย - หมู่บ้านคีรีวง

เดินทางถึง สนามบินนครศรีธรรมราช ทีมงานมัคคุเทศก์คอยให้การต้อนรับ
จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเมืองโบราณที่มีความสําคัญทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง การปกครอง และศาสนามากที่สุดเมืองหนึ่ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกเหนือจากป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์และสวยงาม ยังเป็นแหล่งศิลปวัฒนธรรม ทั้งหนังตะลุง โนรา ที่แฝงไว้ด้วยคติธรรม และเป็นเมืองพุทธในแดนใต้ มรดกทางวัฒนธรรมที่เมืองนครมีอยู่ในปัจจุบันนั้นได้รับการสะสมมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 1800 ปี

นำท่านเดินทางไป วัดธาตุน้อย หรือ วัดพระธาตุน้อย ตั้งขึ้นโดยความประสงค์ ของพ่อท่านคล้าย (พระครูพิศิษฐ์อรรถการ) พระเกจิอาจารย์ที่ชาวใต้เลื่อมใสศรัทธาอย่างสูงยิ่งรูปหนึ่ง โดยประดิษฐานพระเจดีย์พระสารีริกธาตุและสรีระสังขารพ่อท่านคล้าย ในโลงแก้วประดิษฐานอยู่ในองค์พระเจดีย์ปัจจุบันสรีระ ณ สถานที่นี้ จึงเป็นเจดีย์อนุสรณ์สถานพ่อท่านคล้ายอีกด้วย สังขาร พ่อท่านคล้ายซึ่งว่ากันว่าแข็งเป็นหิน ที่ชาวบ้านนับถือและศรัทธาด้วยแล้วก็ยิ่งทาให้ผู้คนหลั่งไหล เข้ามาสักการบูชากันมากยิ่งขึ้น

จากนั้นเดินทางสู่ หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย หมู่บ้านคีรีวง ธรรมชาติที่แสนสงบ ท่ามกลางขุนเขาโอบล้อม สัมผัสเสน่ห์วิถีชีวิตชาวบ้านที่เรียบง่ายและน่าค้นหา เป็นชุมชนเก่าแก่ที่อพยพไปอาศัยอยู่เชิงเขาหลวง เดิมชุมชนนี้มีชื่อว่า "บ้านขุนน้ำ" เพราะตั้งอยู่ใกล้ต้นน้ำจากยอดเขาหลวง ต่อมาเปลี่ยนเป็นชื่อ "บ้านคีรีวง" หมายถึง หมู่บ้านซึ่งอยู่ภายในวงล้อมของภูเขา สะพานข้ามแม่น้าบ้านคีรีวง สะพานข้ามแม่น้าก่อนเข้าหมู่บ้านคีรีวง ซึ่งกลายเป็นที่ Check Point แวะ Check In ด้วยทัศนีย์ภาพขุนเขา สายน้ำ ไอหมอกฝน นำท่านถ่ายภาพที่ระลึกสัมผัสบรรยากาศบริเวณสะพานปูน สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ตัวเมืองนครศรีธรรมราช

เดินทางไปยังโรงแรมเพื่อเช็คอิน พักผ่อนตามอัธยาศัย

บริการอาหารเย็นที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

* อาหาร: อาหารเย็น
* ที่พัก: X

วันที่สอง: วัดยางใหญ่ (ตาพรานบุญ) - วัดเจดีย์ ไอ้ไข่ - วัดสระสี่มุม - สิชล - จุดชมวิวเขาพลายดำ - ฮูล่าบีช คลับ

นำท่านเดินทางสู่ วัดยางใหญ่ (ตาพรานบุญ) วัดสีชมพูแห่งเมืองนครฯ เป็นวัดร้างเก่าแก่สมัยโบราณ แต่เดิมชื่อ “วัดคงคาล้อม” ไฮไลท์ของวัดนี้คือ “ตาพรานบุญ” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวปักษ์ใต้นับถือ เชื่อกันว่าเป็นสุดยอดของพรานทั้งปวง บูชาแล้วมีโชคลาภเงินทอง ส่วนใหญ่คนนิยมขอ ความปลอดภัย โชคลาภ ให้มีกินมีใช้ หากใครสมหวัง วิธีแก้บนคือนำปัจจัยถวายเพื่อช่วยสร้างวัดสร้างโบสถ์ (ความเชื่อส่วนบุคคล)

** TIP การบูชาตาพรานบุญ ไหว้บูชาด้วยพวงมาลัย ธูป 9 ดอก เทียน 1 เล่ม หมากพลูยาสูบ 1ชุด หากบนให้บนด้วย เหล้าขาว 1 ขวด ผ้าขาวม้า 1ผืน คาถาบูชา กล่าว นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ ตามด้วย นะ ชา ลี ติ ออ อา ออ แอ รึก รือ ลึก ลือ ชัยยะ ชัยยะ สิริโภคานะมาสะโย

นำท่านเดินทางสู่ วัดเจดีย์ไอ้ไข่ (ตาไข่) จากเรื่องราวที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ที่เมื่อขออะไรก็ได้สมหวังทุกอย่าง “ไอ้ไข่” รูปไม้แกะสลักของเด็กชายอายุประมาณ 9-10 ขวบ ตั้งอยู่ในศาลาในวัดเจดีย์ สวมชุดลายพรางทหารสวมแว่นตาดา ที่เชื่อกันว่าเป็นวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตอยู่ ณ วัดแห่งนี้จากศรัทธาที่เชื่อกันว่า “ขอได้ ไหว้รับ” โดยเฉพาะโชคลาภ และการค้าขาย บนบานศาลกล่าว ขอให้มีโชคมีลาภในการเสี่ยงดวงเล่นพนัน หรือขอให้ช่วยเรียกคนมาซื้อของ หรือทำยอดขายให้ได้ตามเป้า ภายในวัดเจดีย์เต็มไปด้วยสิ่งของที่ผู้เลื่อมใสศรัทธานามาแก้บน เช่น รูปไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่าง ๆ เป็นต้น ส่วนบริเวณที่ให้จุดประทัดก็มีเศษประทัดกองสูงเป็นเนินเขาย่อมๆ บ่งบอกถึงแรงศรัทธาที่มีต่อไอ้ไข่ และแสดงถึงผลสัมฤทธิ์จากผู้ที่มาขอแล้วได้รับจากไอ้ไข่ ทุกวันผู้คนต่างหลั่งไหลไปขอพรจากไอ้ไข่เป็นจานวนมาก ให้ท่านกราบขอพร ขอโชคลาภ บนบานศาลกล่าว จากรูปไม้สลักไอ้ไข่ ตามอัธยาศัย (ความเชื่อส่วนบุคคล)

**TIP ไหว้ไอ้ไข่ การบูชา ไอ้ไข่ วัดเจดีย์: ธูป 3 ดอก บูชาบนได้ ไหว้รับ แต่เมื่อสำเร็จให้แก้บนด้วยของที่นำมาบนและจุดธูปเพียง 1 ดอกเท่านั้น ของที่ชอบ: ขนมเปี๊ยะ, น้าแดง, ชุดทหาร ตำรวจ, ไก่ปูนปั้น, หนังสติ๊ก, ประทัด

บริการอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

นำท่านเดินทางสู่ วัดสระสี่มุม เป็นวัดเก่าแก่รกร้างที่เกี่ยวข้องกับวัดเจดีย์ เนื่องจากวัดสระสี่มุมพ่อท่านเทิ่ม (พระครูเจติยาภิรักษ์) เป็นพระเกจิอาจารย์เมืองนครศรีธรรมราช ท่านเคยเป็นเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ สร้างเหรียญไอ้ไข่รุ่นแรกออกมา แล้วต่อมาท่านก็มาเป็นเจ้าอาวาสวัดสระสี่มุม บูรณะวัดตั้งแต่ ปี พ.ศ 2528 จวบจนมรณภาพ พ.ศ.2540 รวมระยะเวลาพัฒนาอยู่ที่วัดสระสี่มุม12ปี หลังจากที่ท่านมรณภาพแล้ว ทางวัดสระสี่มุมก็เก็บรักษาสรีระสังขารของท่านเอาไว้บาเพ็ญกุศลอีก3ปี รวมทั้งสิ้น15ปี สามารถเช่าวัตถุมงคลของไอ้ไข่ได้ที่นี่อีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางไป จุดชมวิวเขาพลายดำ แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แห่งทะเลใต้ เป็นเขาที่มีลักษณะเป็นภูเขาที่ติดทะเลตรงแนวรอยต่อ เขตอำเภอขนอม และ อำเภอสิชล เป็นทะเลที่มีธรรมชาติที่แสนสงบและมีจุดชมวิวเขาพลายดาที่สามารถเห็น อ่าวท้องหยีได้ในมุมกว้างอย่างสวยงาม ระหว่างทางให้ท่านชื่นชมความงามของถนนที่ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางเลียบชายทะเลที่สวยที่สุดในเมืองไทย
นำท่านเดินทางไป ฮูล่าบีช คลับ สิชล ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลสิชลในสไตล์บาหลี ที่มีมุมสวยให้ได้เช็คอินถ่ายรูปมากมาย ความโดดเด่นยกให้อาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยทั้งแบบของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มมากมาย นอกจากนี้ทางร้านยังตกแต่งร้านด้วยโทนสีชมพูหวานแหวว ที่เหมาะกับการมานั่งพักผ่อนและถ่ายรูปเก่ๆอย่างยิ่ง อิสระให้ท่านเลือกซื้อเครื่องดื่ม หรือ ถ่ายรูปตามอัธยาศัย จากนั้นนาท่านเดินทางกลับสู่ เมืองนคร

บริการอาหารเย็นที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

หลังอาหารเย็น นำท่านมาแวะชิมชาและโรตีที่ขึ้นชื่อของเมืองนครศรีธรรมราช ณ ร้านโรตีบังบ่าว ที่บอกได้เลยว่าเนื้อแป้งโรตีนั้นนุ่มละมุนลิ้นมากๆ แถมชาของที่นี่ยังเข้มข้นและรสชาติดีสุดๆไปเลย อิสระให้ท่านเลือกซื้อเครื่องดื่มและโรตีทานตามอัธยาศัย ได้เวลาพอสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

* อาหาร: บริการอาหารกลางวัน + อาหารเย็น
* ที่พัก: X

วันที่สาม: นครศรีธรรมราช - วัดพระธาตุวรมหาวิหาร - บ้านท่านขุนรัฐวุฒิวิจารณ์ - โกปี๊ - กรุงเทพฯ

เช็คเอ้าท์จากโรงแรมที่พัก นำท่านออกเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง บริเวณทิศเหนือของ สนามหน้าเมือง ออกแบบให้มีลักษณะ คล้ายศิลปะศรีวิชัย เรียกว่าทรงเหมราช

จากนั้นนำท่านไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือ ที่ชาวนครเรียกว่า วัดพระธาตุ เป็นโบราณสถานสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นมิ่งขวัญชาวเมืองนครศรีธรรมราช พระบรมธาตุเจดีย์เป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า ซึ่งปัจจุบันกรมศิลปากรได้ประกาศ จดทะเบียนวัดพระมหาธาตุเป็นโบราณสถาน นับเป็นปูชนียสถานที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคใต้

บริการอาหารกลางวันที่ ร้านอาหารท้องถิ่น

นำท่านเดินทางไปชม บ้านขุนรัฐวุฒิวิจารณ์ เป็นอาคารเรือนปั้นหยาอายุกว่า 108 ปีหลังนี้ สร้างขึ้นโดยนายเขียน มาลยานนท์ ซึ่งได้รับพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ ให้เป็น "ขุนรัฐวุฒิวิจารณ์" นายอำเภอเมืองกลาย ซึ่งต่อมาได้ใช้บ้านและที่ดินเปิดเป็นโรงเรียนรัฐวุฒิวิทยาและเปลี่ยน ชื่อเป็นโรงเรียนนครวิทยาในที่สุด เมื่อปี พ.ศ. 2482 ทว่าหลังจากนั้นได้ปิดตัวลงเมื่อปี พ.ศ. 2529 และต่อมาในภายหลังนายสำราญ ตรีสัตยพันธุ์ ทายาทของขุนรัฐวุฒิวิจารณ์ได้ดำเนินการบูรณะปรับปรุงบ้านหลังนี้อีกครั้ง ฟื้นฟูสู่สภาพที่สวยงามพร้อมกับเปิดเป็น สถานที่ท่องเที่ยว เพื่อให้คนรุ่นหลังได้เยี่ยมชมและศึกษาสาหรับผู้ที่มีความสนใจอย่างแท้จริง โดยบ้านขุนรัฐวุฒิได้รางวัล อาคารอนุรักษ์ศิลปสถาปัตยกรรม ดีเด่น ปี 2556 โดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์

จากนั้น ท่านเดินทางสู่ ร้านโกปี๊ สาขาคิวคูตอน คิวคูตอนเป็นชื่อเมืองนครเมื่อยุคพันกว่าปีก่อน มีการก่อสร้างสถาปัตยกรรมอาคารแบบย้อนยุค เช่น สถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส ยุโรเปี้ยน และสถาปัตยกรรมแบบนคร อิสระให้ท่านถ่ายรูปและเลือกซื้อเครื่องดื่มตามอัธยาศัย อาทิ ชานม,กาแฟ,โอวัลติน,โรตี ฯลฯ

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพมหานคร

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ/ ดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ

* อาหาร: บริการอาหารกลางวัน
* ที่พัก: X



** ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ **

รายละเอียดสายการบินแนะนำ - กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ

  1. สายการบินแอร์เอเชีย

- ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง - ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

FD3184

10:20 น.

11:40 น.

1 ชม. 20 นาที

- ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช - ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

FD3187

18:10 น.

19:30 น.

1 ชม. 20 นาที

 

  1. สายการบินนกแอร์

- ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง - ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

DD7808

10:15 น.

11:25 น.

1 ชม. 10 นาที

- ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช - ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

DD7819

19:20 น.

20:45 น.

1 ชม. 25 นาที

 

  1. สายการบินเวียตเจ็ท

- ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

VZ330

11:05 น.

12:20 น.

1 ชม. 15 นาที

- ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

VZ335

20:30 น.

22:00 น.

1 ชม. 30 นาที

 

  1. สายการบินไทยสมายล์

- ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

X

X

X

X

- ท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เที่ยวบินที่

ออกเวลา

ถึงเวลา

เวลาในการบิน

WE236

19:00 น.

20:25 น.

1 ชม. 25 นาที

 

** กำหนดการและตารางเวลาดังกล่าว อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามความเหมาะสม กรุณาตรวจสอบกับสายการบินก่อนทำการจองทุกครั้ง **

Price List

 

อัตราค่าบริการนำเที่ยว
กำหนดการเดินทาง ราคา / ท่านละ
05 - 07 กุมภาพันธ์ 2564 7,000 บาท
12 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 7,000 บาท
19 - 21 กุมภาพันธ์ 2564 7,000 บาท
26 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 7,000 บาท

 

** ราคาที่ระบุข้างต้น จะต้องมีผู้เดินทางอย่างน้อยจำนวน 8 ท่าน สำหรับออกเดินทางในแต่ละครั้ง ถ้าหากจำนวนไม่ครบตามเงื่อนไขดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง โดยจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนการเดินทาง หรือ ในกรณีที่จำนวนไม่ถึง 8 ท่าน แต่ยังประสงค์ที่จะเดินทาง ลูกค้าจะต้องมีค่าส่วนต่างเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง **

FAQs

1. *เหตุผลดีๆ ที่ราคาไม่รวม ตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พัก เพราะ……

*เหตุผลดีๆ ที่ราคาไม่รวม ตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พัก เพราะ……

- ท่านสามารถยกเลิกการจองได้ ในกรณีที่ท่านไม่สามารถออกเดินทาง อันเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว หรือจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

-ท่านสามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ด้วยตนเอง เพื่อรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน จาก “โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน” มากถึง 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร

- ท่านสามารถจองโรงแรมที่พักได้ด้วยตนเองเพื่อรับเงินสนับสนุนค่าโรงแรม จาก “โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน” มากถึง 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน

2. หมายเหตุ (กรุณาอ่านรายละเอียดทุกข้อหมายเหตุ)

01. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน ศึกษารายละเอียดและทำความเข้าใจโปรแกรมการเดินทางก่อนทำการจอง เนื่องจากเรามีวัตถุประสงค์ให้บริการนำเที่ยวแบบทัวร์อารมณ์ดี ที่ไม่เร่งรีบจนเกินไป ต้องการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ดี โดยมุ่งหวังสร้างความประทับใจให้ท่านตลอดการเดินทาง

02. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นๆ ในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อยกว่าที่บริษัทกำหนด โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน เพื่อวางแผนการเดินทางใหม่อีกครั้ง โดยราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

03. ทางบริษัทสามารถเปลี่ยนแปลง โปรแกรมการเดินทางตามความเหมาะสมโดยอาจจะไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยมีตัวแทนของบริษัท (มัคคุเทศก์, หัวหน้าทัวร์, คนขับรถของแต่ละสถานที่) เป็นผู้บริหารเวลาปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ

4. ทางบริษัทสามารถจัดหารายการท่องเที่ยวสถานที่อื่นๆมาทดแทนให้ หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากภัยธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน แต่ทั้งนี้ทางบริษัทจะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

05. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย ในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ เช่น พายุไต้ฝุ่น การประท้วง ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ

06. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่รับประทานอาหารบางมื้อ, งดใช้บริการใดบริการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว

07. ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านเกิดทำสิ่งของสูญหายระหว่างการเดินทาง ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม และ/หรือ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง และ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง กรณีท่านลืมสิ่งของไว้ที่โรงแรมและจำเป็นต้องส่งมายังจุดหมายปลายทางตามที่ท่านต้องการ

08. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือตั้งแต่ที่ท่านเริ่มจองทัวร์ ในกรณีที่ท่านต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ต้องการใช้วีลแชร์ มีโรคประจำตัว แพ้อาหารบางประเภท หรือ กรณีที่ท่านเป็นอิสลาม ไม่ทานเนื้อสัตว์ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ

09. ทางบริษัทขอความร่วมมือท่าน ปฏิบัติตามที่เจ้าหน้าที่ได้แนะนำอย่างเคร่งครัดในระหว่างการเดินทาง เพื่อเป็นไปตามนโยบายของภาครัฐ และมาตรฐาน SHA (มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย) และเพื่อความปลอดภัยในการท่องเที่ยว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

10. ทางบริษัทขอแจ้งให้ท่านทราบว่า มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท ที่นอกเหนือจากรายการนำเที่ยวที่ระบุไว้ หรือ การให้สิทธิพิเศษ ส่วนลด หรือการนำเที่ยวนอกเหนือจากโปรแกรมการเดินทาง เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

** เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด

**หลังจากท่านชำระค่าทัวร์ครบตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะนำส่งใบนัดหมายและเตรียมตัวการเดินทางให้ท่านอย่างน้อย 3 หรือ 5 วัน ก่อนออกเดินทาง

** การติดต่อใดๆ กับทางบริษัท เช่น ไลน์ โทรศัพท์ หรือ อีเมลล์ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 09.00 น. - 18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 9.00 น. - 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

3. เงื่อนไขการให้บริการ

- กรุณาจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 20 วัน โดยมัดจำท่านละ 50% ของค่าบริการทัวร์ทั้งหมด หลังจากการยืนยันการจองภายใน 24 ชั่วโมง หากไม่ชำระตามเวลาที่บริษัทกำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งเพื่อให้ลูกค้าท่านอื่นที่รอที่นั่งอยู่โดยอัตโนมัติ และหากท่านมีความประสงค์จะต้องเดินทางในช่วงวัน-เวลาเดิม ท่านจำเป็นต้องทำจองเข้ามาใหม่ นั่นหมายถึงว่า กรณีที่มีคิวรอ ก็จะให้สิทธิ์ไปตามระบบ ตามลำดับ เนื่องจากที่นั่งจำกัด

- กรุณาส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน ให้ทางบริษัทฯทันที หลังจากการชำระค่ามัดจำ เพื่อใช้สำหรับออกใบแจ้งหนี้ ใบรับเงิน และการทำเอกสารประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง

- กรุณาชำระค่าบริการทัวร์ส่วนที่เหลืออย่างน้อย 15 วัน ก่อนออกเดินทาง หากท่านไม่ชำระภายในระยะเวลาที่ที่บริษัทกำหนด ทางบริษัทจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ยกเลิกการเดินทาง และ ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถคืนเงินมัดจำให้ท่านได้ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งก็ตาม

4. เงื่อนไขการยกเลิก และ เปลี่ยนแปลงการเดินทาง

- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 22 วัน ทางบริษัทยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-21 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยึดเงินมัดจำค่าบริการทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 08-14 วัน ทางบริษัทขอเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของค่าบริการทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 07 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 100% ของค่าบริการทัวร์

5. การยกเลิกการเดินทาง

เมื่อท่านตกลงชำระค่าทัวร์กับทางบริษัทฯแล้ว ทางบริษัทฯถือว่าท่านรับทราบและยอมรับ เงื่อนไขและข้อตกลงทั้งหมดทุกข้อแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด ในทุกกรณี

6. ข้อแนะนำสำหรับการเดินทางในช่วงภาวะโควิด 19

1. ท่านต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง
2. ก่อนขึ้น-ลงรถทุกครั้ง ทางบริษัทจะมีมาตรการ วัดไข้ และ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บนรถ
3. ประตูรถ เปิด-ปิด ประตูเดียว
4. กรุณากรอกรายละเอียดแบบฟอร์ม  ต.๘-คค  (ทางบริษัทจะให้แบบฟอร์มนี้แก่ท่าน เมื่อกรอกแล้วกรุณาส่งคืนให้ เจ้าหน้าที่บริการบนรถบริการ)
5. ทางบริษัทขออนุญาต งดแจกขนม-อาหารว่าง ระหว่างที่อยู่บนรถ

7. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเจ้าหน้าที่ 24 ชั่วโมง

THAI LGBT CONNECT: ทัวร์อารมณ์ดี Creative & Variety Tour
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
ใบอนุญาตท่องเที่ยว TAT NO. 21/00808   

ติดตามข่าวสาร/โปรโมชั่น
Line@ : https://bit.ly/33JYgmn
Facebook : https://bit.ly/2LdFXzD
Website : www.thailgbtconnect.com

สนใจโปรแกรมติดต่อเจ้าหน้าที่
Line@ : https://bit.ly/33JYgmn
Line@ : @thailgbtconnect (อย่าลืมใส่@ด้านหน้าด้วยนะครับ)
Inbox Facebook : m.me/ThaiLGBTConnect
โทร : 092-590-5165, 098-9098262

HOW TO BOOK WITH US

01
FIND YOUR FAVORITE
TRIP ON OUR WEBSITE.SEND US AN INQUIRY.

02
PERSONALIZE THE TRIP
TO YOUR INTERESTS.WITH OUR CONSULTANT.

03
CONFIRM & PAY
YOU CAN THEN CONFIRM AND PAY ONLINE VERY EASY!
Just tell us what you want to do and Where you want to go and we will do the rest!
Contact us
Call Us: +668 9191 5169
Contact us
Send Enquiry
Plan your dream
contact@asianplustravel.com
Similar tours you may like
Our Associations

Our Awards

Our Office
259/208 Mahidol Road, Chang Klan, Muang, Chiang Mai - Thailand 50100

Hotline:
+669 8909 8262
Email:
contact@asianplustravel.com
Accept Payment Via
     
Social
       


BACK TO TOP